Hướng dẫn cách làm tóc bím đẹp nhất

Nhiều người thắc mắc Hướng dẫn cách làm tóc bím đẹp nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: Rượu ballantine của nước nào? + Rượu nếp là rượu gì? + Rượu brandy là rượu gì?

Hướng dẫn cách làm tóc bím đẹp nhất


Tóc xương cá

Bước 1: Chải cho mái tóc thật suôn mượt.
Bước 2: Thu gọn tóc thành một lọn và dùng dây chun buộc lỏng, lệch sang một bên hoặc chính giữa tùy thích.
Bước 3: Chia đều tóc thành hai lọn lớn đều nhau. Lấy một lọn tóc nhỏ bên ngoài ở phần tóc thứ nhất vắt về phía phần tóc thứ hai. Tương tự, lấy một lọn tóc bên ngoài cùng của phần tóc thứ hai vắt về phía phần tóc thứ nhất. Làm như vậy đến hết chiều dài của tóc và dùng chun cố định lại.
Bước 4: Sau khi đã tết tóc xong, lấy kéo nhẹ nhàng cắt đứt dây chun buộc ở trên lúc ban đầu. Dùng tay nhẹ nhàng gỡ để bím tóc được to, mềm và tự nhiên hơn.



Tóc tết thác nước: 

Để tết được kiểu tóc đầy lãng mạn này, bạn cần lấy 3 lọn tóc ở bên mang tai phải (trái), bắt đầu tết ba thông thường từ trên xuống.

Bạn tết sát vào chân tóc, sau khi hoàn thành 1 nút tết như hình bên trái, bạn thả lọn tóc cuối cùng xuống, lấy thêm một lọn tóc khác rồi tiếp tục tết ba thông thường. 

Cứ lần lượt theo quy trình: tết ba, thả một lọn tóc cũ, lấy một lọn tóc mới, bạn sẽ có một đường tóc tết vắt ngang qua đầu như hình. Cố gắng tết đều tay và lấy các lọn tóc thật đều để các sóng tóc thêm đẹp.

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc xoăn đuôi bồng bềnh..... và yêu sự nữ tính, mềm mại và lãng mạn.

Tóc tết lệch một bên: 

Đây là một trong những kiểu tóc đơn giản và khá dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chải tóc, lấy ba lọn tóc ở bên tay trái (phải) rồi tết ba sát vào chân tóc, tết dần dần lệch sang một bên. 

Tết ba, tết năm thậm chí là tết đuôi cá lệch đều rất đẹp và ấn tượng. Nguyên tắc chung là lấy các lọn tóc thật đều để phần tóc tết đẹp mắt hơn. Ngoài ra, sau khi tết, bạn có thể tách nhẹ các lọn tóc ra để tóc có thêm độ mềm mại nhất định. 


Qua bài viết Hướng dẫn cách làm tóc bím đẹp nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn cách làm tóc bím đẹp nhất"

Back To Top