Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất

Nhiều người thắc mắc Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.
Cách làm tóc uốn xoăn đẹp tại nhà mà không cần đến nhiệt của máy uốn hay máy duỗi tóc cho các nàng sở hữu một mái tóc đẹp tự nhiên bồng bềnh vào nếp. Những cô nàng tóc thẳng muốn thay đổi kiểu tóc mình cho ngày xuống phố nhưng không tốn tiền và thời gian có thể học cách làm tóc xoăn này tại nhà, chỉ cần vài bước đơn giản trước khi đi ngủ là sáng mai bạn đã sở hữu một mái tóc xoăn bồng bềnh như làm tại salon cho ngày mới thêm năng động cuốn hút. Hãy cùng mecuteo.vn tham khảo cách làm tóc uốn xoăn đẹp tự nhiên tại nhà.

Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất


Cách 1 : Uốn tóc bằng máy sấy.

Cách được sử dụng khá phổ biến để uốn tóc đuôi bằng hoặc làm tóc cụp đuôi bởi vì nó dễ dàng làm và chỉ cần những dụng cụ đơn giản.

Bạn chỉ cần sau khi gội đầu xong thì dùng lược tròn chải tóc, vừa chải vừa sấy tóc cho khô. Khi đến đuôi tóc thì chú ý uốn cong nó lại và giữ máy sấy lâu hơn một chút là được.

Chải tóc – giữ và uốn đuôi – sấy, cứ tiếp tục làm đi làm lại nhiều lần cho đến khi đuôi tóc uốn cúp lại là được.

Cách làm tóc uốn đuôi bằng này không làm tóc hư tổn nhiều nhưng lại chỉ để được trong vài giờ, sau đó tóc sẽ thẳng lại như cũ.


Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất
Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất
Cách 2 : Uốn tóc bằng lô.

Phương pháp này cũng tương tự như phương pháp trên, chỉ cần dụng cụ đơn giản là lô uốn tóc. Cách này không làm hại tóc, giúp tóc uốn trông tự nhiên hơn; tuy nhiên cũng chỉ giữ được nếp trong ngày.

Thực hiện bằng cách chia tóc thành nhiều phần, ước lượng độ dày của lọn tóc sao cho phù hợp với đường kính của lô uốn.

Đặt lô vào đuôi tóc, uốn 1-2 vòng tùy ý bạn rồi dùng dây chun buộc cố định lại. Ngủ qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy, tháo lô ra.

Nếu bạn muốn giữ lọn tóc của mình để được lâu hơn thì có thể xịt một ít keo lên. Dùng lô uốn tóc là cách làm tóc uốn đuôi bằng phổ biến nhất.

Cách 3 : Uốn tóc bằng máy uốn trục.

Đây là dụng cụ làm tóc uốn, tóc xoăn chuyên nghiệp; so với những dụng cụ trên thì đắt hơn một chút. Với nó, bạn có thể tạo vô số kiểu tóc và giữ được lâu trong vài ngày (nếu dùng thuốc thì để được trong nhiều tháng).

Bạn chỉ cần đảm bảo tóc mình khô hoàn toàn trước khi uốn, chia tóc thành nhiều phần, dùng kep cố định lại.

Sau đó giữ đuôi của một lọn tóc, đặt trục uốn vào các lọn tóc, uốn bao nhiêu vòng tùy thích, để trong khoảng vài giây rồi thả ra.

Tiếp tục với các lọn tóc tiếp theo. Sau khi uốn xong hết cả đầu thì bạn nên để tóc nguội hẳn rồi mới xịt thêm ít keo để giữ nếp được lâu hơn.

Dùng ngón tay vuốt nhẹ các lọn tóc chứ không nên dùng lược. Vậy là xong.

Lưu ý, không nên áp dụng cách làm tóc uốn đuôi bằng này thường xuyên bởi tóc của bạn sẽ rất dễ bị hư tổn do phải tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao.

Cách 4 : Uốn tóc bằng máy kẹp.

Lợi ích của máy kẹp tóc bằng nhiệt là không chỉ giúp uốn tóc, làm xoăn tóc mà còn giúp làm tóc thẳng ra hơn. Cách sử dụng và ưu nhược điểm tương tự như cách thứ 3 song điểm khác là bạn không cần phải giữ đuôi tóc bằng tay vì đã có kẹp giữ rồi.

Ngoài ra, so với máy uốn trục trên thì máy này thích hợp để uốn cong hơn thay vì uốn xoăn.

Cách trên thì phải quấn tóc nhưng cách này thì bạn phải kẹp tóc và uốn nó lại.

Qua bài viết Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn cách làm tóc uốn đẹp nhất"

Back To Top