Hướng dẫn cách làm tóc gợn sóng hàn quốc đẹp nhất

Nhiều người thắc mắc Hướng dẫn cách làm tóc gợn sóng hàn quốc đẹp nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: Rượu brandy là rượu gì? + Rượu rum bao nhiêu độ?
 
Các kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp vốn tự nó đã làm nên vẻ điệu đà, nữ tính và rất cá tính cho bạn gái. Và với các kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp đang khiến chị em phát cuồng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật sành điệu và xinh đẹp trong mùa thu đông năm nay.

Bên cạnh kiểu tóc duỗi thẳng mượt mà, thì các kiểu tóc xoăn nhẹ cũng luôn lấy lòng được các chị em. Những mẫu tóc dài tới hông hoặc ngang vai, hay ngang lưng với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, sẽ khiến gương mặt của bạn gái thêm ngọt ngào, nữ tình vô cùng. Đi kèm với kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp này là các kiểu mái đang đang là "hot hit" như mái xéo, mái bằng, mái thưa; thêm tone màu nhuộm trung tính sẽ tôn lên hết các đường nét đẹp nhất của khuôn mặt.


Hướng dẫn cách làm tóc gợn sóng hàn quốc đẹp nhất


Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 máy sấy tóc và 1 loại dầu dưỡng ẩm cho tóc nào đó phù hợp với tóc của bạn.
Bước 1: Sau khi gội và lau khô tóc, bạn có mái tóc thẳng như hình 1 rồi phải không nào. Chuẩn bị một ít dầu dưỡng ẩm (hình 2)
Bước 2: Xoa đều dầu dưỡng ẩm lên tóc (hình 3), bắt đầu từ phía trên gốc và chải thẳng mượt xuống dưới (hình 4) Bạn có thể dùng tay nhưng tôi khuyên bạn nên dùng lược cho dầu thấm đều tóc.
Bước 3: Lấy 1 lọn tóc nhỏ khoảng 1/4 phần tóc 1 bên và kẹp vào giữa 3 ngón tay tạo hình zig zag (hình 5), dùng máy sấy để nhiệt độ vừa phải sấy tập trung vào vùng tóc bị kẹp đó (thời gian tùy bạn cảm nhận, nhưng nhanh thôi) (hình 6)
Bước 4: Sau khi bỏ tay ra, bạn đã có 1 con sóng nhỏ trên mái tóc của mình rồi đó (hình 7, 8) .
Bước 5: Bạn tiếp tục trượt tay xuống dưới, lên trên và làm tương tự cho lọn tóc đó (hình 9, 10).
Bước 6: Chọn tiếp nhưng lọn tóc khác và làm tương tự (hình 11, 12) nhưng bạn có thể biến tấu với những lọn to hơn hoặc nhỏ hơn, uốn nhiều hoặc ít hơn để tạo ra những con sóng bất ngờ, cá tính.
Bước 7: Xịt 1 chút keo xịt tóc lên những gợn sóng của bạn để giữ nếp (hình 13), và làn sống của bạn sẽ bồng bềnh mãi cho đến khi bạn đi tắm.
Chú ý: Bạn nhớ đừng làm 1 kiểu, chọn các lọn tóc nhiều ít, to nhỏ khác nhau, các gợn sóng cũng khác nhau để nó là 1 con sóng thực sự trên mái tóc bạn. Chúc bạn thành công!


Qua bài viết Hướng dẫn cách làm tóc gợn sóng hàn quốc đẹp nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn cách làm tóc gợn sóng hàn quốc đẹp nhất"

Back To Top