Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất

Nhiều người thắc mắc Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều nay.

Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất


Tết tóc ngắn đi làm, dạo phố, dự tiệc tại sao lại không? Với những kiểu tóc tết đơn giản dưới đây, các nàng tóc ngắn tha hồ làm đẹp cho mình nhé!

Đúng thật tết tóc cho nàng tóc ngắn sẽ rất khó nếu đó là tóc ngang mang tai. Nhưng nếu tóc vừa dài qua cằm hoặc chấm ngang vai thì mọi việc đơn giản hơn nhiều. Mỗi kiểu tóc tết mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều sẽ khiến bạn “mắt chữ A, mồm chữ O” vì không ngờ mọi thứ lại đơn giản đến thế! Cùng dõi theo từng bước hướng dẫn nhé!

Tết lọn tóc:

Đây là một kiểu tóc đẹp nhưng thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần tết vài lọn tóc ở lớp ngoài cùng là có thể biến thành một cô nàng vô cùng nữ tính. Kiểu tóc đáng yêu này thường phù hợp cho những buổi đi chơi cuối tuần.
Cách thực hiện:
- Chọn khu vực mà bạn muốn tết, chỉ nên tết từ 3 đến 5 lọn, không nên tết quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.
- Tết từng lọn nhỏ, sau đó buộc lại bằng dây chun.


Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất
Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất
Tết kiểu thác nước dịu dàng:

Tết kiểu thác nước được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nét dịu dàng đầy cuốn hút. Kiểu này phù hợp với những cô nàng tóc ngang vai hoặc dài hơn. Bạn có thể tết thác nước trong những bữa tiệc hoặc đi dạo phố.

Cách thực hiện:

- Bạn có thể tết từ phải sang trái hoặc ngược lại. Thực hiện tết ba để chia tóc thành từng lọn riêng buông xuống tự nhiên.
- Kết thúc ở phần bên kia mang tai, bạn dùng gim để cố định lại. Nếu tóc bạn không đủ dài để tết được một vòng, bạn có thể tết 2/3 đầu, sau đó dùng dây chun buộc lại. Hoặc tết thác nước từ hai bên và cố định ở giữa như hình bên dưới.

Tết tóc hai bên cá tính:

Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp cho những buổi dã ngoại, vừa đảm bảo gọn gàng nhưng cũng không kém phần đáng yêu, nữ tính, thể hiện được nét tinh nghịch của bạn gái.
Cách thực hiện:
- Chia tóc thành 2 phần bằng nhau
- Tết ba bình thường, bạn có thể tết gọn lại hoặc đánh bồng một chút để tạo cảm giác tự nhiên. Với kiểu tóc này, bạn nữ có thể mix với một chiếc mũ có vành trông sẽ rất cá tính.

Tết xương cá:

Tết xương cá cầu kỳ hơn so với tết ba bình thường. Với kiểu này, bạn có thể thả tóc tự nhiên,  chỉ tết lớp ngoài cùng. Kiểu tóc này mang lại cho bạn nữ một phong cách thanh lịch, dịu dàng, rất phù hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường công sở.

Cách thực hiện:

- Chia và lấy lớp tóc ngoài cùng
- Thực hiện tết kiểu xương cá và cố định ở giữa.

Tóc tết từ đỉnh đầu:

Đây là một kiểu tóc khá cá tính và phù hợp cho những buổi đi chơi. Bạn chỉ mất vài phút để thực hiện kiểu tóc đơn giản nhưng rất sành điệu này. Khác với những kiểu bên trên, cách tết tóc này giúp bạn trông mạnh mẽ và năng động hơn.
Cách thực hiện:
- Bắt đầu tết từ trán hất ngược lại phía sau, bạn có thể chọn tết xương cá hoặc tết ba thông thường tùy thích.
- Tết thành một đường cố định trên đỉnh đầu và dùng gim hoặc chun cố định lại.

Qua bài viết Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn cách làm tóc ngắn đẹp nhất"

Back To Top